แก้ไขปัญหา

เพราะเรารู้ดีว่าสิ่งที่มีค่ามากสำหรับงานของคุณคือเวลา ฉะนั้นการแก้ไขปัญหาหน้างานจึงจำเป็นต้อง รวดเร็ว ถูกต้อง ทางเทคนิค-แคร์จึงเตรียมทีมช่างที่มีประสบการณ์การทำงานและเครื่องมือ ที่สามารถเข้าหาปัญหา และแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ให้เครื่องสามารถกลับมาใช้งานได้ในระยะเวลาที่น้อยที่สุด เพื่อลดมูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นให้มากที่สุด

Emergency call Service

กรณีที่เครื่องจักรเกิดความผิดพลาดขึ้นจากระบบควบคุม และต้องการตรวจสอบ แก้ไขแบบทันท่วงที ทางทีมงานเทคนิค-แคร์ จัดลำดับการให้บริการเป็นลำดับแรก ที่มีความสำคัญสูงสุด และพร้อมส่งทีมช่างเข้าไปทำการตรวจเช็คและดำเนินการตรวจสอบความเสียหาย ข้อบกพร่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับระบบพร้อมทำการซ่อม เพื่อให้ระบบควบคุมการผลิตไม่หยุดชะงักเป็นเวลานาน อันเนื่องมาจากการรอผู้ผลิตเครื่อง ซึ่งทางเทคนิค-แคร์สามารถเข้าให้บริการได้ภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากได้รับแจ้ง นอกจากนี้เรายังมีทีมช่างซ่อมสำหรับการซ่อมแซมอุปกรณ์ที่ตรวจพบความเสียหาย ในกรณีที่ไม่สามารถหา Spare parts ได้เนื่องจากต้องรอการสั่งซื้อจากต่างประเทศ ที่ต้องใช้เวลานาน

ASAP Service

สำหรับกรณีที่ต้องการปรับปรุงระบบควบคุมและงานไม่ด่วนมาก เช่นการแก้ไขเพิ่มเติมโปรแกรม เพื่อเปลี่ยนแปลงลำดับการทำงานหรือ การเปลี่ยนแปลงระบบควบคุมจากระบบเก่าที่ทางเจ้าของผลิตภัณฑ์ยกเลิกการผลิตไปแล้ว เพื่อรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินที่จะเกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการไม่มีอะไหล่ ซึ่งสร้างความเสียหายอย่างมหาศาลสำหรับการผลิต
Schedule Service
สำหรับลูกค้าที่ต้องการความมั่นใจสูงสุด โดยการทำสัญญาการให้บริการเป็นรายปี ทางทีมเทคนิค-แคร์จะเข้าไปช่วยวางแผนการบำรุงรักษา พร้อมการเข้าบริการสำหรับการแก้ไขปัญหาภายใน 24 ชั่วโมง

ระบบควบคุมที่ให้การบริการ

PLC- Rockwell Automation, Siemens, OMRON, Mitsu, Fuji, Koyo, GE
VSD or Drive(AC/DC)
Industrial Network
Industrial Software – RSView, Kepware, Intouch, OPC