ซ่อมแซม

รับซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับงานอุตสาหกรรมทุกชนิด อาทิเช่น Inverter, บอร์ดอิเล็กทรอนิกส์, เครื่องควบคุมต่างๆ, PLC, I/O Unit, Power Supply, Servo drive, DC drive, Softstarter, Indrustrial monitor, Indrustrial PC, UPS, Power meter, Weight/Batching indicator


ซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์งานอุตสาหกรรมทุกยี่ห้อ AB, ABB, ADLEE, BALDOR, CONTROL TECHNIQUE, DANFOSS, DELTA, EMERSON, EUROTHERM, ERIC, FANUC, FUJI, HITACHI, KEB, LEROYSOMER, LENZE, LG, MITSUBISHI, OMRON, RELIANCE, SEW, SIEMENS, SUMITOMO, TOSHIBA, TELEMECANIQUE, VACON, YASKAWA
 

ซ่อมเครื่องกับเทคนิค-แคร์

- รับ-ส่ง เครื่องถึงที่ไม่คิดค่าใช้จ่าย (กรุงเทพและปริมณฑล)
- ประเมินราคาไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่อนุมัติซ่อมไม่คิดค่าใช้จ่าย
- ฟื้นฟูสภาพของเครื่องทุกเครื่อง เพื่อยืดอายุการใช้งาน
- สามารถตรวจซ่อมได้โดยไม่ต้องใช้วงจร
- มีเครื่องสำรองระหว่างการซ่อม โดยเฉพาะอินเวอร์เตอร์
- In-house and on-site repair service
- รับประกัน 6 เดือน
- ซ่อมโดยทีมช่างประสบการณ์ ด้วยเครื่องมือตรวจสอบที่มีมาตรฐาน

เราจัดให้มีการอบรมทีมช่างอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทักษะและการวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ เพื่อให้สามารถซ่อมและแก้ไขได้ตรงจุดในระยเวลาที่รวดเร็ว นอกจากการแก้ไขปัญหาแล้ว เรายังทำการฟื้นฟูและบำรุงรักษาสภาพของตัวบอร์ดเพื่อยืดอายุการใช้งานให้กับอุปกรณ์ของคุณทุกงาน และเลือกใช้อะไหล่ที่มีคุณภาพ และเป็นที่ยอมรับสำหรับงานอุตสาหกรรมโดยตรง และจัดเตรียมเครื่องสำรองระหว่างการซ่อมให้เพียงพอเพื่อลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับงานของคุณให้มากที่สุดพร้อมกิจกรรมต่างๆที่ทางเทคนิค-แคร์ จัดร่วมกับตัวแทนของเราเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของคุณ.. ที่วางใจให้เราช่วยดูแลงานแทนคุณ


บริการรับ ส่ง เครื่องถึงที่ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ตรวจสอบเบื้องต้นและประเมินราคาก่อนซ่อมทุกครั้ง ไม่ได้รับการอนุมัติซ่อม ส่งคืนในสภาพเดิม ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


เพราะเราเข้าใจถึงความต้องการของคุณ

เราเข้าใจดีว่าเครื่องเสียสร้างความเสียหายให้กับงานอย่างมาก เราจึงเตรียมเครื่องทือตรวจสอบที่มีมาตรฐาน และทีมช่างที่มีประสบการณ์สามารถตรวจสอบหาจุดเสียได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว โดยไม่ต้องรอผู้ผลิตเครื่องจักรจากต่างประเทศ

เทคนิค-แคร์ เตรียมเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างการซ่อม มากกว่า 100 รายการ เพื่อให้งานของคุณเดินต่อไปได้ โดยเฉพาะอินเวอร์เตอร์สูงสุดถึง 100 แรงม้า

ทุกเครื่องที่ซ่อมกับทางเทคนิค-แคร์ จะได้รับการฟื้นฟูสภาพของตัวเครื่อง โดยทำการเปลี่ยนอะไหล่ ที่เสื้อมสภาพทุกตัว และทำการล้างคราบสกปรกที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความเสียหายให้กับตัวเครื่อง โดยการล้างด้วยระบบอัลตร้าโซนิคที่สามารถล้างได้ถึงจุดที่การล้างปกติไม่สามารถทำได้ พร้อมเคลือบด้วยน้ำยาที่ได้รับการยอมรับและไว้ใจสำหรับงานด้านอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ เพื่อยืดอายุการใช้งานของเครื่องให้ยาวนานขึ้น

ทุกเครื่องที่ซ่อมกับทางเทคนิค-แคร์ จะได้รับการรับประกัน โดยถ้าเครื่องเกิดความผิดพลาดจากการซ่อมหรือ อาการเดิมกลับมา ทางเทคนิค-แคร์ยินดีจัดการแก้ไขให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งทุกเครื่องที่ซ่อมกับเราจะถูกบันทึกข้อมูลลงฐานข้อมูล จึงสามารถตรวจสอบค้นหาประวัติการซ่อมได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว